Bộ phận |
Vị trí |
Lương |
Yêu cầu |
Mô tả công việc |
Vận hành khách sạn |
Nhân viên tiền sảnh |
14.000 MOP + 500 Phụ cấp nhà ở |
|
Chào đón khách và đảm bảo rằng tất cả khách được hỗ trợ mọi lúc với thái độ thân thiện, nhiệt tình và tiếp nhận tên và thông tin khách hàng trong mọi trường hợp. |
Kiến thức & Kỹ năng |
- Thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng và thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống Khách sạn |
Có kiến thức về các thiết bị và dịch vụ khách sạn |
Quản lý thu chi và hằng ngày báo cáo về doanh thu nhận được. |
Học vấn, Bằng cấp |
Thực hiện kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc để kiểm toán một cách có trật tự. |
Có chứng chỉ quản lý khách sạn hoặc các ngành liên quan |
Thực hiện các công việc về quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các hình thức khai form, cách đọc fax, email, tin nhắn và cách diễn giải trong hệ thống đặt chỗ. |
Kinh nghiệm |
|
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên tiền sảnh của khách sạn mang thương hiệu quốc tế là một lợi thế |
|
Nhân cách |
|
Sáng tạo, có tổ chức và định hướng chi tiết; có khả năng và kỹ năng giao tiếp tốt |
|
Ngôn ngữ |
|
Yêu cầu tiếng Anh tốt viết và nói.
Tiếng Phổ thông và tiếng Quảng đông |
|
Vận hành khách sạn |
Nhân viên hỗ trợ hành lý |
8.000 MOP + 500 Phụ cấp nhà ở |
Kiến thức & Kỹ năng |
Thực hiện các công việc liên quan đến hỗ trợ hành lý bao gồm cung cấp Dịch vụ hành lý khi khách đến / đi, lưu trữ hành lý, lưu trữ áo choàng, gửi hành lý, Dịch vụ tin nhắn, giao báo và tạp chí, chuyển phát bưu kiện và thư, Dịch vụ thông tin và các nhiệm vụ liên quan khác một cách chính xác và kịp thời. |
Có kiến thức về các thiết bị và dịch vụ khách sạn |
Chủ động hỗ trợ, tiếp cận khách trong khu vực sảnh và tiếp tân để cung cấp hỗ trợ hành lý và các dịch vụ khác bao gồm nhưng không giới hạn ở dịch vụ thông tin, hướng khách sạn / phòng, sắp xếp vận chuyển và hỗ trợ, v.v. |
Học vấn, Bằng cấp |
|
Tốt nghiệp cấp 2 |
|
Kinh nghiệm |
|
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên tiền sảnh của khách sạn mang thương hiệu quốc tế là một lợi thế |
|
Nhân cách |
|
Sáng tạo, có tổ chức và định hướng chi tiết; có khả năng và kỹ năng giao tiếp tốt |
|
Ngôn ngữ |
|
Yêu cầu viết và nói
Tiếng Phổ thông và tiếng Quảng đông |
|
Tuổi |
|
18-25 tuổi |
|
Giới tính |
|
Nam |
|
Vận hành khách sạn |
Hỗ trợ cửa chính |
8.500 MOP + 500 trợ cấp nhà ở |
Kiến thức & Kỹ năng |
Chào đón và đảm bảo rằng tất cả các khách được phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. |
Có kiến thức về các thiết bị và dịch vụ khách sạn |
Đón khách tại lối vào khách sạn, đưa ra lời chào phù hợp với thời gian trong ngày. |
Học vấn, Bằng cấp |
Hỗ trợ khách đến và đi bằng cách mở và đóng cửa xe hoặc hoặc cửa taxi. |
Tốt nghiệp cấp 2 |
Hỗ trợ khách với hành lý của họ và chứng thực cho nhân viên hỗ trợ hành lý |
Kinh nghiệm |
Phối hợp với nhân viên an ninh trong việc duy trì giao thông có trật tự ở phía trước khách sạn và khu vực lân cận. |
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên tiền sảnh của khách sạn mang thương hiệu quốc tế là một lợi thế |
|
Nhân cách |
|
Sáng tạo, có tổ chức và định hướng chi tiết; có khả năng và kỹ năng giao tiếp tốt |
|
Ngôn ngữ |
|
Yêu cầu viết và nói
Tiếng Phổ thông và tiếng Quảng đông |
|
Tuổi |
|
18-25 tuổi |
|
Giới tính |
|
Nam, 1m58 trở lên |
|
F&B |
Nhân viên hỗ trợ dịch vụ
(Khu vực chơi game) |
11.000 MOP + 500 trợ cấp nhà ở |
Học vấn |
Tiếp nhận oder và phục vụ tất cả các yêu cầu thực phẩm và đồ uống, sử dụng kỹ năng gợi ý cho khách hàng. |
Tốt nghiệp cấp 2 |
Dọn dẹp bàn, kiểm tra phiếu chơi trò chơi của khách và thực hiện quy trình thanh toán bằng tiền mặt theo quy định. |
Chứng chỉ liên quan đến ngành F&B là một lợi thế |
Cung cấp dịch vụ trực tiếp cho khách hàng nhưng không giới hạn ở việc phục vụ bàn, khách ngồi và nhiệm vụ văn thư / thu ngân nói chung |
Kinh nghiệm |
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác theo sự phân công. |
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương |
|
Kiến thức & Kĩ năng |
|
Kỹ năng cơ bản về các sản phẩm F&B và dịch vụ khách hàng |
|
Kỹ năng cơ bản về chăm sóc khách hàng |
|
Khác |
|
Lưu loát tiếng Quảng Đông, Tiếng Anh: Nghe, nói tốt là một lợi thế
Tuổi: từ 20 đến dưới 33 |
|
Có khả năng đi lại và đứng liên tục trong thời gian dài |
|
Có khả năng làm việc nhóm |
|
Chiều cao: 1m60 trở lên |
|
F&B |
Đại sứ dịch vụ |
Lương 14.000 MOP + 500 trợ cấp nhà ở |
Kỹ năng giao tiếp tốt |
- Làm quen với tất cả các mặt hàng trong nhà hàng |
Được đào tạo về dịch vụ khách sạn |
Thực hiện công việc theo quy trình đã thiết lập, GEG xử lý khiếu nại của khách và báo cáo cho người giám sát |
Thân thiện |
Theo yêu cầu của khách hàng để cung cấp dịch vụ trực tiếp nhưng không giới hạn ở dịch vụ ăn uống, dọn dẹp và dẫn khách ngồi, giấy tờ và sổ sách |
Thông thạo tiếng Anh, Kĩ năng nghe, nói tiếng Quảng Đông là một lợi thế |
Giữ gìn vệ sinh, ngăn nắp phòng ăn, các trang thiết bị phục vụ và trang thiết bị quầy nước. |
Giới tính: Nữ |
Tuân thủ các quy định của GEG Group về các quy tắc ứng xử khi đóng và mở dịch vụ tại nhà hàng |
Có khả năng đi lại và đứng liên tục trong thời gian dài |
|
Ngoại hình ưa nhìn, 21-29 tuổi |
|
1m65 trở lên |
|